Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Cửa Lưới Chống Muỗi

Lý do bạn nên chọn sản phẩm cửa lưới chống muôi

Nên dùng cửa lưới để ngăn chăn, chống côn trùng thâm nhập vào nhà hay sử dụng thuốc và các sản phẩm sinh hóa dọc...?

Lý do Quý khách hàng chọn sản phẩm *Cửa lưới chống muỗi*
 

- Bảo vệ sức khỏe con người khỏi các bệnh truyền nhiễm.
- Tạo giấc ngủ ngon.
- Tiết kiệm chi phí, độ bền lâu năm.


- Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, dễ làm vệ sinh.
- Độ thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến các loại cửa khác.
- Không cản trở tầm nhìn, không độc hại vì không có hóa chất.
- Rất bền với thời gian, chịu được những vùng thời thiết khắc nghiệt (kể cả nước biển).
- Lưới được làm bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ thêm lớp nhựa và ép dính có công dụng giữ các ô lưới cố định, mềm, nhẹ, dễ uốn.
- Khung làm bằng nhôm cao cấp, đa dạng chủng loại, màu sắc, kích thước theo yêu cầu của khách hàng



Hạ sách mới dùng thuốc:
- TS. Phạm Thị Khoa trưởng khoa Hóa thực nghiệm, viện Sốt rét ký sinh trùng côn trùng Trung ương cho biết, bà đã thử nghiệm diệt bọ xít hút máu bằng thuốc trừ sâu thường được sử dụng ở Việt Nam. Bọ xít được thử nghiệm thuốc trừ sâu dưới dạng tiếp xúc giấy ngâm tẩm trong 1 đến 3 ngày nhưng chúng kháng với thuốc alpha-cypermethrin tại 30mg/m2. “Chính biến đổi khí hậu, thái độ ứng xử với môi trường của chúng ta đã dẫn theo sự phát triển loài bất thường”, TS Khoa cảnh báo.



- TS Trương Xuân Lam, trưởng phòng Côn trùng thực nghiệm, viện Sinh thái và tài nguyên sinh vật, một trong những người đầu tiên nghiên cứu về bọ xít tại Việt Nam chia sẻ, trước đây mỗi khi tìm thấy ổ bọ xít thường tìm thấy kèm ít nhất một con chuột sống cùng khu với ổ bọ xít đó ở các nơi nhà kho, gác xép chứa gỗ, củi. Bọ xít thường hút máu chuột để sống nhưng có thấy nhận thấy rõ hiện nay chúng đã chuyển đổi cách tấn công sang người. Theo các nhà khoa học, việc người nông dân lạm dụng thuốc trừ sâu: một mùa phun 3 lần thay vì 1 lần hay người dân năm nào cũng “sợ côn trùng” vào nhà mà phun thuốc diệt trừ... đã khiến các loài này bị nhờn thuốc. Chúng sẽ chuyển từ những nơi bị phun thuốc nhiều sang nơi bị phun thuốc ít, rời xa ruộng đồng, rừng núi để tiến vào thành phố. Nên “hạ sách” mới dùng đến thuốc hóa học. Ngoài cách diệt thủ công như diệt bằng tay, hơi nóng... cần vệ sinh nhà cửa luôn sạch sẽ. Khi nhặc xác côn trùng vứt đi cần dùng ny lông hoặc giấy lót tránh để nọc độc của chúng dính vào tay. TS Khoa nhấn mạnh, thiên địch của bọ xít là nấm nhưng các loài thiên địch có lợi đang bị tiêu diệt dần. Hiện ở châu Âu họ khuyến khích các gia đình không dùng phân hóa học, thuốc trừ sâu, họ hỗ trợ cho người dân thêm tiền cùng với tiền bán sản vật. Họ vận động người dân hạn chế dùng thuốc trừ sâu bởi nếu lạm dụng nó sẽ tiêu diệt hết các loài thiên địch có lợi. Đây là cách để chúng ta có thể chung sống “hòa bình” với các côn trùng này.

Hà Nội có đến 31/36 đường phố với 121 vị trí được ghi lại cho thấy sự hiện diện của bọ xít hút máu, chiếm tỉ lệ 86%. Một vài huyện đạt kỷ lục về số địa điểm phát hiện từ 15 đến 30 lần như Mê Linh, Sóc Sơn, Thạch Thất, Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Ứng Hoà)... Ngoài việc gây đâu, dị ứng rộng, gây ngất thì với những người bị bọ xít đốt, nó sẽ tiến triển ầm thầm. Bệnh sử triệu trứng không rõ ràng khoảng 20 năm sau có thể gây viêm cơ tim.

13:57 Share:
Trụ Sở Chính

Công ty TNHH Cơ Kim Khí Quang Minh

Địa Chỉ: Số 164, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho Xưởng: Lô M2, Cụm CN An Khánh, Hà Nội
Điện Thoại: 0979.937.833
Website: cualuoimuoi.blogspot.com
Email: nguyennhumien@gmail.com
Chi Nhánh Miền Nam

Công ty Cổ phần Vật tư & Xây dựng Quang Minh

Địa Chỉ: 50, Đ. Tân Thới Hiệp 10, Quận 12
Điện Thoại: 0979.33.70.70
Website: cualuoimuoi.blogspot.com
Email: nguyennhumien@gmail.com
Liên Kết Nhanh

Trang Chủ
Cửa Lưới Dạng Xếp
Cửa Lưới Tự Cuốn
Cửa Lưới Cánh Mở
Cửa Lưới Cánh Lùa
Màn Nhựa PVC
Đèn Diệt Côn Trùng
back to top